Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

GIẢI PHÁP MỚI TRONG HỆ THỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP LUỒN DÂY ĐIỆN

Bạn đang mong muốn hệ thống dây điện của mình được bảo vệ tốt hơn. Bạn lo lắng khi các loại ống ruột gà, ống luồn dây điện mình đang sử dụng không thể giúp dây điện của mình khỏi các tác nhân va đập, chống thấm nước, và đặc biêt là hệ thống luồn dây điện phải luôn bền bỉ với thời gian, không bị rỉ sét, không bị hư hại.


Tại CÁT VẠN LỢI chúng tôi cung cấp cho các bạn giải pháp hoàn thiện, đó chính là sản phẩm Ống ruột gà lõi thép (ong ruot ga loi thep) do chính công ty chúng tôi sản xuất và phân phối. Công ty chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp Ống ruột gà lõi thép cho nhiều công trình, công ty lớn như: INDOCHINA HANOI, SAMSUM, UNILEVER VIETNAM, ĐÀ NẴNG INTERNATIONAL AIRPORT, CRESCENT MALL, HẦM THỦ THIÊM, và nhiều đối tác khác. Hãy tham khảo qua danh sách khách hàng của chúng tôi tại:

Nguyên vật liệu chính mà chúng tôi dùng để sản xuất các sản phẩm ống ruột gà lõi thép (ong ruot ga loi thep) chính là thép không gỉ, loại thép mang chất lượng tốt nhất cho dòng sản phẩm ống ruột gà lõi thép với nhiều ưu điểm vượt trội so với nhiều nguyên vật liệu khác. Nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của CTY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI vì giá cả và chất lượng là những gì chúng tôi gìn giữ và mang lại uy tín cho CÁT VẠN LỢI


Hân hạnh mang lại sự hài lòng cho các bạn.


CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ ĐIỆN CÔNG NGHIỆP CÁT VẠN LỢI

Văn Phòng: 504 Lê Quang Định, P.1, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84.8) 3588 6496/ 3895 6808/ 2246 4699
Fax: (84.8) 3588 6505
Nhà Máy: 50 Tây Lân, P.Bình Trị Đông A, Q.Bình Tân ,TP.HCM

Website: www.ongruotga.vn

Phòng KD & Dự án: Ms.Thúy 0918206039 / 0917762008 / 0902377537


 flexible conduit, steel conduit, ong ruot ga loi thep 77

ong ruot ga loi thep 1

ong ruot ga loi thep 2

ong ruot ga loi thep 4

ong ruot ga loi thep 5

ong ruot ga loi thep 6

ong ruot ga loi thep 7

ong ruot ga loi thep 8

ong ruot ga loi thep 9

ong ruot ga loi thep 10

ong ruot ga loi thep 12

ong ruot ga loi thep 13

ong ruot ga loi thep 14

ong ruot ga loi thep 15

Khách hàng tiêu biểu

Trích:http://phukienongruotga.blogspot.com/2013/11/giai-phap-moi-ong-ruot-ga-loi-thep.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét